lalaland หนังที่จะทำให้คุณหลงใหลในเพลงแจ๊ส

 

เรียกได้ว่า lalaland คุณคงจะได้ยินชื่อหนังเรื่องนี้ผ่านหูผ่านตากันมาบ้าง และถ้าตอนนี้คุณยังไม่เคยดูอีกละก็ ขอแนะนำเลยว่าหนังเรื่องนี้ให้อะไรมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน❗❗❗

   เรื่องย่อสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงมีอากับชายหนุ่มที่คลั่งไคล้ในเพลงแจ๊สเซบาสเตียนได้บังเอิญมาเจอกันและความบังเอ็ญนี้ก็ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายจะเรียกว่าเป็นหนังคงไม่ใช่ทั้งหมดเหมือนผลงานทางศิลปะที่แสดงออกมาผ่านบทเพลงภาพเสียงมากกว่าจะเป็นหนังธรรมดายังเป็นการผสมผสานระหว่างหนังกับมิวสิคคัลได้อย่างลงตัวขอบอกเลยว่าเรื่องนี้จะทำให้คนที่มีความฝันได้มองย้อนกลับมามองตัวเองว่าควรจะยอมแพ้หรือจะไปสู้เพื่อความฝันต่อไปกันแน่การเดินตามความฝันของมีอาและเซบาสเตียนทั้งคู่ต่างเป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจไปด้วยกันในตอนจบนั้นเราก็ไม่ขอสปอย แต่อย่างใดส่วนตัวแล้วมันก็ทำให้เราได้คิดได้ว่าชีวิตของคนเราก็ไม่ได้สวยหรูมีผิดหวังบ้างมีสุขปะปนกันไปเป็นสีสันของชีวิตไปและไม่ลืมที่จะสู้เพื่อฝันของตัวเอง

รางวัลที่ LaLaLand ได้รับผู้กำกับยอดเยี่ยม, บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมโดย Ryan Gosling และนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมโดย EmmaSton
 


 

 ตัวอย่างของ LALALAND นะคะ



"Here's to the ones who dream"


ในเรื่องเพลงที่เราชอบที่สุด ขอยกให้เป็น A lovely Night เป็นฉากที่ทั้งสีและ ตัวชุด นักแสดงเข้ากันไปหมด ดูฉากนี้กี่รอบก็อยากลุกขึ้นมาเต้นตาม




The sun is nearly gone


The lights are turning on


A silver shine that stretches to the sea


We've stumbled on a view


That's tailor-made for two


What a shame those two are you and me


Some other girl and guy


Would love this swirling sky
But there's only you and I
And we've got no shot
This could never be
You're not the type for me

Really?


ขอให้คนที่อ่าน อย่าละทิ้งความฝันของตัวเองนะ👏


602-22-kuljittra-workshop3





 

ความคิดเห็น

  1. เราดูแล้ว เพลงเพราะทุกเพลง โทนสีสวย ดำเนินเรื่องสนุกด้วย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2563 เวลา 08:54

    อ่านแล้วอยากตามดูเลยค่ะ น่าสนใจมาก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น