Green Eggs & Ham มิตรภาพที่เริ่มจาก ไข่เขียวกับแฮม

 󠁈เราจะมาขอรีวิว Green Eggs & Ham ของ Netfilx กันนะคะ 🥚💚🥩

    ตอนที่เราเปิดดูครั้งแรกก็นึกว่าแค่การ์ตูนธรรมดาแต่พอลองดูไปตอนนึงก็ต้องต่อตอนที่2อย่างหยุดไม่ได้ Netfilx ได้ดัดแปลงมาจาก นิทาน ของเด็ก ทำออกมาในรูปแบบใหม่ได้ออกมา สนุกมากไม่ผิดหวังเลย ภาพอนิเมชั่นสวยนะสำหรับเรา เรื่องเริ่มต้นมาจาก ชาย2 คน แซม หนุ่มน้อยผู้มีอารมณ์ดี แต่มีอดีตน่าสงสัย  และ กาย นักประดิษฐ์ ที่มักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว ที่มีความบังเอิญทำให้ทั้งคู่มาเจอกัน ตัวเนื้อเรื่องเอง เราว่ามันสนุกมีการใส่มุกตลกเข้าไป แล้วตอนใกล้จะจบขอ   บอกว่าหักมุม เรารู้สึกซึ้งเรื่องมิตรภาพระหว่างแซมกับกาย คือบอกได้เลยว่าตอนจบ คุณคงอยากกินไข่เขียวกับแฮมสักครั้งในชีวิตแน่นอน คุณสามารถรับชมได้ทาง Netfilx เท่านั้น หรือ ใครมี netfilx ละก็ห้ามพลาดเลย ก็อยากให้คุณลองดูสักตอนแล้วอาจจะติดใจ💘 

ลืมบอกไปเลยว่าเรื่องนี้จะมีต่อ season2 แล้วนะคะ 😆

ต้นฉบับมาจากการ์ตูนเด็ก ทาง Netfilx  ได้ดัดแปลงแค่การ์ตูนเด็กไม่กี่หน้าแต่เอาไปต่อยอด ได้สุดยอดจริงๆ

ตัวอย่าง Series Green Eggs & Ham



เราชอบเพลงตอนเปิดมากเลย เพื่อใครอยากลองฟังนะคะ


Hey Guitar player!,
Watch me backflip!
Watch me backflip!
Let me work my magic, Let me work my magic! Watch me backflip! Watch me backflip! Let me work my magic. If you only knew, how to laugh and dance, whether your a pancakes or waffles man. We still got a whole lot left to learn! If you only knew, if you only knew. We will do something new, start a snowball fight in June if you only knew, Only knew.




602-22-kuljittra-workshop3
 

ความคิดเห็น

  1. ตอนเเรกเราไม่เคยรู้จักเรื่องนี้มาก่อนเลยค่ะ เเต่พอได้มาดูรีวิวเเล้วก็เลยลองไปดู สนุกมากเลย อดใจรอซีซั่น2ไม่ไหวเเล้ว(◍•ᴗ•◍)✧*

    ตอบลบ
  2. น่าสนุกนะคะเนี่ยต้องไปลองดูบ้างแล้ว

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น